top of page
  • Ảnh của tác giảTây Ninh mitsubishi

Đây là loạt xe Mitsubishi được ưu đãi giá lên đến 103 triệu đồng trong tháng này

Đây là loạt xe Mitsubishi được ưu đãi giá lên đến 103 triệu đồng trong tháng này


Một số đại lý Mitsubishi đang áp dụng mức khuyến mãi mới cho các dòng xe phân phối chính hãng lên đến 103 triệu đồng

Theo thông tin chia sẻ từ các đại lý Mitsubishi, trong tháng 4 này các mẫu xe của hãng sẽ được hưởng ưu đãi lớn từ 46 cho tới 103 triệu đồng. Mẫu xe được ưu đãi lớn nhất là Mitsubishi Pajero Sport. Cụ thể, ở phiên bản Diesel 4×4 AT của xe có giá 1,365 tỷ đồng được tặng 50% lệ phí trước bạ, tương đương 68 triệu đồng, đi kèm đó là hỗ trợ đặc biệt 35 triệu đồng từ đại lý.




Qua đó tổng mức giảm của xe lên tới 103 triệu đồng. Tương tự đó là mức giảm 86 triệu đồng cho phiên bản Diesel 4×2 AT. Đây là cơ hội để sở hữu chiếc SUV Pajero Sport với giá cực kỳ hấp dẫn. Tiếp đó, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT có giá 825 triệu đồng, tổng mức ưu đãi sẽ là 91,5 triệu đồng.


Ở phiên bản 2.0 CVT Premium có giá 950 triệu đồng, tổng mức ưu đãi là 83 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này trên cả hai phiên bản Outlander 2.0 CVT và Outlander 2.0 CVT Premium đã bao gồm bao camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc xe cỡ C hiện đại và tiện nghi với giá hấp dẫn.


Mẫu Mitsubishi Xpander AT cũng được ưu đãi trong tháng 4 với phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng và mức hỗ trợ đặc biệt 16,5 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi lên tới 36,5 triệu đồng, Xpander AT trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc MPV.



Ngoài các mẫu xe nói trên, 2 mẫu xe Attrage và Triton cũng được đại lý ưu đãi với mức giá lần lượt là 39 triệu đồng và 51 triệu đồng. Điều này đem lại cơ hội tốt cho những khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe đẳng cấp của hãng xe Nhật Bản này với mức giá ưu đãi hấp dẫn.


Attrage là sedan hạng A được sản xuất tại Thái Lan. Xe sở hữu một thiết kế năng động, thể thao và tiện nghi. Với mức giá ưu đãi lên tới 39 triệu đồng, chiếc xe này có giá bán khởi điểm là 460 triệu đồng, trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe phù hợp cho gia đình hoặc đi lại trong đô thị.



Trong khi đó, mẫu xe bán tải Triton cũng là một trong những chiếc xe được đại lý ưu đãi trong tháng 4 này. Với mức giá 51 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe bán tải chất lượng cao, mang lại sự tiện nghi và hiệu quả trong công việc.



Bên cạnh đó, tất cả các mẫu xe Mitsubishi tiếp tục được hưởng chương trình hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” với mức lãi suất ưu đãi chỉ 8,8% cố định trong năm đầu tiên cho tất cả các Khách hàng hoàn tất thủ tục mua xe.


Được biết tất cả những ưu đãi trên được hãng và đại lý phối hợp nhằm mang lại sự hứng khởi cho thị trường ô tô Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi và nhu cầu sử dụng xe tăng trưởng. Hiện Mitsubishi là thương hiệu xe bán chạy thứ 4 tại Việt Nam với doanh số cộng dồn trong năm 2022 là 39.861 xe.


https://mitsubishi-tayninh.com.vn/new-xpander



9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page